Dịch vụ thẩm định giá tài sản tại Thanh Hóa

Dịch vụ thẩm định giá tài sản

     Hiện nay, theo xu hướng quốc tế, các giao dịch dân sự đều cần được tư vấn đinh hướng trước khi thực hiện. Đặc biệt, đối với các đối tượng giao dịch có giá trị lớn càng cần được xem xét kỹ hơn. Chính vì vậy, nhu cầu thẩm định giá đối với các đối tường này là rất quan trọng. Việc tư vấn thẩm định giá phải được tiền hành khách quan, minh bạch trong suốt quá trình thực hiện giao dịch tại sản. Hoặc, trong hỗ trợ các giai đoạn tố tụng đều phải có vai trò của công tác thẩm định giá. Như vậy, có thể thấy, nhu cầu sử dụng dịch vụ thẩm định tài sản giá ngày càng tăng cao. 

      Thẩm định giá là việc cơ quan, tổ chức có chức năng thẩm định giá xác định giá trị bằng tiền của các loại tài sản theo quy định của Bộ luật dân sự phù hợp với giá thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định, phục vụ cho mục đích nhất định theo tiêu chuẩn thẩm định giá.

     Tuy nhiên, bạn không biết rõ được các vấn đề về thẩm định giá hay việc sử dụng dịch vụ thẩm định giá như thế nào. Công ty Luật TNHH Ninh Hoàng Gia sẽ là đơn vị đáng tin cậy hỗ trợ bạn đạt được mong muốn.

1. Đặc điểm của thẩm định giá

     Thẩm định giá là sự ước tính giá trị tài sản tại thời điểm thẩm định giá. Giá trị  của tài sản đựơc xác định có thể là giá trị thị trường hoặc giá trị phi thị trường. Giá trị tài sản được biểu hiện chủ yếu bằng hình thái tiền tệ. Việc ước tính giá trị đó phải được đặt trong một địa điểm, một thị trường nhất  định với những điều kiện nhất định và tại một thời điểm cụ thể. Thẩm định giá được thực hiện theo những yêu cầu và mục đích nhất định. Việc thẩm định giá phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn thẩm định giá và phương pháp thẩm định giá nhất định. Tài sản được thẩm định giá có thể là bất kỳ tài sản nào và hầu hết các dữ liệu sử dụng cho quá trình thẩm định giá đều hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến thị trường.

2. Những khó khăn của khách hàng khi thực hiện thẩm định giá

    Hiện nay khi khách hàng có nhu cầu thẩm định giá tài sản thường gặp những khó khăn sau đây:

  • Khách hàng không biết những tài sản nào cần thực hiện thẩm định giá;
  • Những điều kiện bắt buộc phải đáp ứng nếu muốn thực hiện thẩm định giá;
  • Thẩm định giá được thực hiện theo trình tự như thế nào; thực hiện trong bao lâu;
  • Chi phí thẩm định giá như thế nào;
  • Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thẩm định giá đáp ứng được mong muốn của mình;

3. Luật TNHH Ninh Hoàng Gia hỗ trợ bạn những gì khi sử dụng dịch vụ thẩm định giá

      Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, công ty Luật TNHH Ninh Hoàng Gia sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn gặp những khó khăn nêu trên. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu kiến thức sâu rộng, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt sẽ giúp bạn giải đáp những vướng vướng mắc của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

     Thay vì bạn tự mình đi tìm hiểu thông tin và mông lung giữa nhiều luồng thông tin khác nhau thì bạn hãy nhấc máy điện thoại lên và liên liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ. Lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và định hướng giải quyết vấn đề chính xác, kịp thời là kết quả tư vấn chúng tôi muốn gửi tới bạn cũng như những ai gặp phải vướng mắc tương tự như bạn. 

     Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp đỡ giải đáp tất cả các câu hỏi cơ bản về dịch vụ thẩm định giá tài sản mà bạn còn băn khoăn như:

  • Tư vấn cụ thể cho bạn khi sử dụng dịch vụ thẩm định giá;
  • Thỏa thuận chi phí thực hiện dịch vụ thẩm định giá cho bạn;
  • Đảm bảo kết quả thẩm định giá đảm bảo chất lượng, đúng quy định của pháp luật;…

4. Cách thức liên hệ để sử dụng dịch vụ thẩm định giá

    Với phương châm Nhanh chóng – Hiệu quả – Đúng pháp luật, Công ty TNHH Ninh Hoàng Gia đảm bảo quyền lợi và có những phương án tốt nhất thực hiện dịch vụ thẩm định giá tài sản . Để được cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản khách hàng liên hệ theo thông tin sau:

  • Trụ sở chính: Công ty Luật TNHH Ninh Hoàng Gia, lô 186 Dương Đình Nghệ, KĐT Đông Bắc Ga, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa;
  • Website: luatsuhoanggia.vn
  • Điện thoại trực tiếp : 0944.16.26.36
  • Email: luatninhhoanggia@gmail.com
  • Facebook: Công ty luật Hoàng Gia

     Để được tư vấn về Dịch vụ Thẩm định giá tại Thanh Hóa, xin liên hệ Công ty Luật TNHH Ninh Hoàng Gia theo số điện thoại 0944.16.26.36 hoặc gửi câu hỏi về Email:  luatninhhoanggia@gmail.com Chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ câu hỏi của khách hàng một cách tốt nhất.

     Công ty Luật TNHH Ninh Hoàng Gia xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat với chúng tôi